BORED.

Thursday, December 31, 2009

hullo blog.

kamusta? naku im bored to death. 4days na lang at pasukan nanaman hay.. nkakatakot pagpasok ko midterm na tapos mei report pa ako sa research design wah! huhu hay.. God bless na lang skin ehe :) ay tapos magpapasa pa pla ako ng draft ko sa online research waw! kamusta?!! hay hay.. hmm.. kya nga di ko feel 'tong christmas vacation ko eh ahe hay hay :l hmmmm.. anyway, dpat magayos na ako dahil bagong taon na haha bka isang buong taon akong lazy nito, aba di pde un haha! :)) mag aapply pa nman ako ng dean's list for next sem hayzzzz... ehe.

im with manz last night ehe, we watched fireworks display sa riverbanks and its his birthday today yii! we've spent together the first 4hrs of his 21st year hehe :) i hope i made me feel good somehow khit na pinaglakad ko sya at pinahirapan sa pagabang ng masasakyan pauwi haha binigyan pa nya kami ng 100bux haha ok lang nman un sknya mei work n din nman na xa haha :D pansin ko lang, parang yearly iba iba nakakasama ko pag nanunuod ako ng fireworks display ah? haha funny. hay, pero sna nman mei tumagal na tlga hay ung tipong sa susunod kong panunuod nun the same person parin ung ksma ko ehe hay.. hmm.. hay.. :(

kchat ko sa facebook si koy, churchmate nmin. nakakatuwa xa ehe but weird lang pag nagkikita na kmi sa church di nya ako kinakausap nonetheless kausapin ko sya aun.. weird ehe.. pero cguro mei mga taong talagang chatmate mo lang or textmate mo lang talaga ehe db? hay oh well.

hmm.. cge, gagawa na ako ng draft ko ahe mejo nakakatamad na din kasing mag facebook ahe :) okidoki! 'til next online hehe. muah! HAPPY NEW YEAR!! :) new year means new life for me.


xoxo,
fam :)