ugh??!

Wednesday, November 4, 2009

good day blog :)


im now enjoying cafe world in facebook haha! :) parang restaurant city hehe :) sana hindi ako mag ningas kugon dito hehe :)

i went to my bestfriend's house yesterday. i love her soooooo much! :) its been 9 months since we last saw each other.. grabe! super kwentuhan hehe nakakatawa nga eh kasi sobrang nagtatawanan kami tapos bilang magiging serious haha :) hay hay sobrang namiss ko sya! at mei braces na sya haha kawawang bata haha :)) hayy.. napansin ko din parehas sila ni mharjorie ng nail polish haha! ang galing talaga hehe :) si mharj na tinuturing ko ng bestfriend ko sa pup at itong college hehe :) galing galing.. super nakakatuwa! :))

hay hay.. i love them both! plus daisy :) and the other snoogums boogums (my dearest college barkada) ;)

it started raining again. Wah! kakapraning! ang dilim dilim dito hay hay! kakatakot, ako pa lang nman mag isa kakaasar! hay hay.. hmmm.. dinadaan ko na lang sa laro kesa mapraning ako diba? hay hay.. hmm. yoko na umulan! na realize ko, 6 na bagyo na pala ang pumasok sa Pilipinas within a month pa lang! grabe! ondoy,pepeng,quedan,ramil,santi at tino! (infairness, pinangalan pa sa bida ng May Bukas Pa haha siguro fan sila ni santino hahaha lols!) hay hay.. anu beh! mag ppasko pa ah?! pwede ba, sana wala nang bagyo pls lang! pleeeeeassss!! hay.. :(

hmm.. gulo ng utak ko! hay hay..
ocge na buh-bye. later na lang ulit or maybe tomorrow.. i dunno.. resume na classes! :)
sana maging mganda ulit results ng grades ko pag natapos na ang semester :) mukang mahirap mga pagaaralan nmin ngaun ahe! pero okay lang, kaya yan! hehe :) kgrupo ko nman si mharjorie hahaha :))

hmm.. PAALAM!
*i miss chyr super badly